Hệ máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời là giải pháp cấp nước nóng liên tục, tiết kiệm năng lượng và giảm tải trọng lên mái nhà được đông đảo các gia đình ưu tiên lựa chọn. 

Thông tin cụ thể về dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Đặc trưng nổi bật và tiện ích của hệ máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời

Hệ máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời hay còn gọi là máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Streamline có thiết kế tấm thu nhiệt và bình chứa độc lập. Thiết kế này không chỉ nâng cao thẩm mỹ mà còn giảm tải trọng lên mái nhà, là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn.

Hệ máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời - Giải pháp cấp nước nóng an toàn cho gia đình

Sau đây là những đặc trưng nổi bật của máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời:

– Tách rời bình chứa và tấm thu nhiệt: Mang đến sự linh hoạt trong lắp đặt và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bình chứa được đặt tách biệt trên mặt đất, giúp giảm tải trọng lên mái nhà, phù hợp cho nhiều kiểu kiến trúc.

– Hệ thống trực tiếp với bơm tuần hoàn: Bơm tuần hoàn công suất thấp truyền nhiệt từ tấm thu nhiệt tới bình chứa, giúp tiết kiệm điện năng.

– Lớp phủ tráng men bên trong bình chứa: Bảo vệ bình nước nóng Solahart chống lại sự ăn mòn, đảm bảo chất lượng nước và tuổi thọ cho hệ thống

– Lớp vỏ sơn tĩnh điện của bình chứa: Đây là vật liệu chống ăn mòn tuyệt hảo, bảo vệ bình chứa khỏi các tác động của môi trường.

– Tấm thu nhiệt dạng phẳng: Bề mặt rộng cho hiệu suất năng lượng cao và không bị mất chân không, giúp tối ưu hóa quá trình thu nhiệt và tăng hiệu quả sử dụng năng lượng.

Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời

Hệ máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời - Giải pháp cấp nước nóng an toàn cho gia đình

Hệ máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời được thiết kế theo kiểu tách rời mạch hở, bộ phận bơm tuần hoàn giúp nước được luân chuyển từ bình chứa được lắp đặt dưới đất qua các tấm thu nhiệt.

Bơm tuần hoàn hoạt động theo nguyên lý gia tăng nhiệt độ, nguyên lý này xảy ra khi mặt trời làm nóng nước trong các tấm thu nhiệt. Khi mặt trời làm nóng nước trong các tấm thu nhiệt L, bơm tuần hoàn sẽ chuyển nước nóng từ tấm thu nhiệt qua ống nóng đến bình chứa. Ngược lại, nước có nhiệt độ thấp hơn từ bình chứa sẽ được đưa qua ống lạnh đến tấm thu nhiệt L để tiếp tục quá trình làm nóng nước bằng bức xạ mặt trời.

Quá trình này tiếp tục trong khi năng lượng mặt trời có sẵn và nước trong bình chứa cần được làm nóng. Bộ tuần hoàn sẽ ngừng hoạt động khi nhiệt độ nước trong bình chứa đạt khoảng 70°C đến 75°C, sau đó hệ thống sẽ chuyển sang chế độ hoạt động quá nhiệt.

Trong điều kiện hoạt động bình thường, nếu lượng năng lượng mặt trời giảm, chẳng hạn như khi trời nhiều mây hoặc mặt trời lặn vào cuối buổi chiều, nước không còn nhận được nhiệt từ các tấm thu năng lượng mặt trời. Lúc này, bộ tuần hoàn sẽ ngừng hoạt động và hệ thống sẽ chuyển sang chế độ chờ.

4 lợi ích quan trọng khi lắp đặt, sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời 

Hệ máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời - Giải pháp cấp nước nóng an toàn cho gia đình

Không đặt bình chứa lên mái nhà, máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời đáp ứng linh hoạt cho mọi công trình hạn chế diện tích, lo ngại về tải trọng mái hay thẩm mỹ của gia đình. Bên cạnh đó, dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Streamline này còn được yêu thích bởi những lý do sau đây:

– Tiết kiệm chi phí, hạn chế bảo trì: Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời sử dụng nguồn năng lượng tái tạo miễn phí từ bức xạ mặt trời để làm nóng nước, giúp giảm hóa đơn tiền điện. Thêm vào đó, thiết kế của máy đơn giản, sử dụng vật liệu cao cấp, ít chi tiết phức tạp cũng góp phần giảm thiểu hỏng hóc, tăng tính ổn định trong quá trình sử dụng, hạn chế sửa chữa.

– Bảo vệ môi trường: Sử dụng hệ máy nước nóng năng lượng mặt trời hệ tách rời là giải pháp góp phần làm giảm lượng khí thải CO2 từ việc sử dụng năng lượng điện truyền thống. Từ đó giảm tác động gây hiệu ứng nhà kính và bảo vệ môi trường.

Hệ máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời - Giải pháp cấp nước nóng an toàn cho gia đình

– Bền bỉ với thời gian: Hệ máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời được thiết kế gồm bình chứa tráng men chịu áp, bộ điều khiển bơm tuần hoàn nhập khẩu Úc, tấm thu nhiệt L Premium, đạt tiêu chuẩn Úc. Với công nghệ tiên tiến này, máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Streamline đảm bảo hiệu suất cao, độ bền lâu dài.

– An toàn khi sử dụng: Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời thiết kế các tính năng an toàn như van an toàn và cách nhiệt tốt để đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Những lưu ý khi lắp đặt hệ máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời

Hệ máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời là giải pháp cấp nước nóng toàn diện vừa thẩm mỹ, tiết kiệm lại bảo vệ môi trường. 

Quá trình lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời đòi hỏi kỹ thuật viên có chuyên môn để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả tốt nhất và an toàn cho người dùng. 

Hệ máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời - Giải pháp cấp nước nóng an toàn cho gia đình

Hãy ưu tiên chọn hướng nam – vị trí lắp đặt tấm thu nhiệt ở nơi tiếp nhận tối đa ánh sáng mặt trời, không bị che khuất. Kết cấu mái nhà cần đủ chắc chắn để chịu được trọng lượng của tấm thu nhiệt và các phụ kiện. Và đừng quên chọn đơn vị cung cấp, lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart uy tín để đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng.

Hiện nay, để lắp đặt hệ máy nước nóng năng lượng mặt trời này bạn nên tham khảo máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Streamline 322 MLV kiểu tách rời tại công ty Asukai, nhà phân phối chính hãng các sản phẩm về tái tạo năng lượng thương hiệu Solahart lớn nhất miền Bắc.

Với kinh nghiệm và trình độ kỹ thuật viên tay nghề cao, công ty Asukai sẽ tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời phù hợp và làm hài lòng quý khách hàng, quý doanh nghiệp.

Để được tư vấn chi tiết, mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0845.394.626 / 0915.214.567 hoặc các kênh sau đây:

Địa chỉ: Biệt thự A01-L06, An Vượng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Fanpage: Solahart Miền Bắc – Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời thương hiệu Úc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *