Nguyên tắc khách hàng

Với khách hàng

Nguyên tắc của Asukai đặt khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Chúng tôi cam kết về chất lượng, uy tín, tiến độ trong tất cả sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp và luôn sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất. Bằng cách thực hiện một cách cởi mở, thân thiện, cầu thị, nhiệt tình và trân trọng mối quan hệ với khách hàng, chúng tôi đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi luôn tiến bộ hơn, góp phần nâng cao tiêu chuẩn cuộc sống của khách hàng.

Với đối tác

Với đối tác, chúng tôi xây dựng và giữ gìn mối quan hệ đoàn kết, ổn định, lâu dài. Asukai cam kết cùng phát triển trên cơ sở truyền thống kinh doanh đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng dịch vụ, tôn trọng và hỗ trợ các đối tác để cùng nâng cao chất lượng kinh doanh, nhằm thoả mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Với nhân viên

Chúng tôi tạo cơ hội học tập, nâng cao trình độ và tác phong làm việc cho nhân viên, từng bước đạt tiêu chuẩn và mục tiêu của công ty. Tạo điều kiện thăng tiến trên cơ sở hiệu quả công việc, tính chính trực và lòng trung thành với công ty, nhằm đảm bảo điều kiện ngày càng tốt hơn cho cuộc sống của nhân viên và sự phát triển bền vững của công ty.

Với cộng đồng

Chúng tôi tôn trọng và giữ gìn những nguyên tắc đạo đức kinh doanh, đồng thời cam kết hoàn thành trách nhiệm xã hội và tuân thủ các quy định pháp luật. Bằng cách tích cực góp phần vào sự phát triển chung của xã hội, chúng tôi tin rằng việc thực hiện đúng đắn những nguyên tắc này là cách hiệu quả để xây dựng một môi trường kinh doanh bền vững và đáng tin cậy.