Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu trở thành một xu hướng phổ biến và được ưa chuộng bởi tính tiện ích, tiết kiệm chi phí. Công ty Asukai tự hào cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và quyền lợi của khách hàng.

Tại sao nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu?

Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời đặc biệt là máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu không còn quá xa lạ ở Việt Nam trong thời gian qua. 

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động theo nguyên lý thu nhận ánh sáng mặt trời, sau đó tạo điện năng để làm nóng nước phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất của các gia đình, khu công nghiệp, khách sạn, bệnh viện, resort… 

máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu

Sau đây là những lý do giúp máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu được ưa chuộng:

  • Chất lượng vượt trội: Máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu từ các quốc gia phát triển như Úc, Đức, Nhật Bản… thường được sản xuất theo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nghiêm ngặt. Điều này đảm bảo sản phẩm có độ bền cao, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt và hoạt động ổn định trong thời gian dài.
  • Hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng: Các dòng bình nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu sử dụng công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hóa khả năng hấp thụ và chuyển hóa năng lượng mặt trời thành nhiệt năng. Điều này tiết kiệm chi phí điện năng, giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng và cung cấp nước nóng ổn định cho gia đình hoặc cơ sở kinh doanh của bạn.
  • An toàn: Thường máy nhập khẩu đều được kiểm tra chất lượng và độ an toàn kỹ lưỡng mới đạt điểm kiện xuất khẩu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, khả năng rò rỉ điện hay cháy nổ.

máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu

  • Bảo vệ môi trường: Sử dụng năng lượng mặt trời – một nguồn năng lượng tái tạo miễn phí và vô tận, máy nước nóng năng lượng mặt trời giúp giảm thiểu phát thải khí CO2 và các tác động tiêu cực đến môi trường. 
  • Giá trị đầu tư lâu dài: Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu của máy nhập khẩu có thể cao hơn so với các loại máy nước nóng truyền thống, nhưng đây là một khoản đầu tư có giá trị lâu dài. Máy có thời gian sử dụng lên đến vài chục năm, bền bỉ, hạn chế bảo trì bảo dưỡng và thay thế linh phụ kiện dễ dàng. Nhờ đó, chi phí vận hành và bảo trì được giảm thiểu đáng kể.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời, hãy cân nhắc sử dụng các dòng máy nhập khẩu nhé!

Các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu phổ biến hiện nay

máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có 3 loại máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu phổ biến là:

– Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống chân không có khả năng hấp thụ nhiệt cao nhờ vào các ống chân không, khả năng giữ nhiệt tốt, phù hợp cho mọi điều kiện thời tiết. Ưu điểm của loại máy này còn bao gồm độ bền bỉ, an toàn và tuổi thọ cao.

– Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu tăng hiệu suất truyền nhiệt từ ánh sáng mặt trời đến nước, giúp làm nóng nước nhanh và hiệu quả hơn. Điểm cộng tiếp theo của loại máy này là độ bền và tuổi thọ dài lâu, giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

– Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng sở hữu thiết kế hiện đại, diện tích bề mặt lớn, giúp hấp thụ nhiều năng lượng mặt trời hơn. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt hài hòa hợp với kiến trúc ngôi nhà, nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.

Mỗi loại máy nước nóng nhập khẩu đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng khác nhau. Để lựa chọn được sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời phù hợp nhất, người dùng cần cân nhắc nhu cầu sử dụng, điều kiện khí hậu, ngân sách và các tiêu chí khác như dung tích bình chứa, chất liệu bồn bảo ôn, công nghệ chống ăn mòn… Hãy ưu tiên chọn mua sản phẩm của thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành tốt để đảm bảo chất lượng và dịch vụ sau bán hàng.

Công ty Asukai cung cấp các dòng máy năng lượng mặt trời nhập khẩu chính hãng từ Úc

Solahart là thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời chất lượng hàng đầu thế giới đến từ Úc. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm sử dụng năng lượng tái tạo mang thương hiệu này đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công ty Asukai.

máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn giỏi, Công ty Asukai cam kết:

– Cung cấp sản phẩm với hiệu suất sử dụng đáp ứng mọi nhu cầu: Các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart được thiết kế linh hoạt nhiều dung tích khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình, từ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày đến các ứng dụng ở khu công nghiệp, trung tâm thương mại…

máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu

– Tư vấn miễn phí: Asukai có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn loại máy nước nóng năng lượng mặt trời phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, đảm bảo bạn có được giải pháp tối ưu nhất.

– Lắp đặt nhanh chóng: Công ty Asukai có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, đảm bảo lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời nhanh chóng và an toàn. Quy trình lắp đặt được thực hiện một cách chuyên nghiệp để đảm bảo hệ thống hoạt động hiệu quả sử dụng dài lâu.

máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu

– Bảo hành chính hãng: Asukai là đại lý ủy quyền chính thức của các thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart, vì vậy bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất. Điều này đảm bảo rằng mọi vấn đề phát sinh sẽ được xử lý nhanh chóng và chuyên nghiệp.

>> Xem thêm: Khám phá sự đẳng cấp chất lượng toàn cầu của sản phẩm Solahart

>> Xem thêm: Chi phí lắp đặt máy năng lượng mặt trời bao nhiêu là đủ?

Nếu quý khách hàng, chủ đầu tư đang quan tâm và cần tư vấn máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu bởi chuyên gia đầu ngành, hãy liên hệ với Công ty Asukai theo thông tin dưới đây:

+ Hotline: 0845.394.626 – 0915.214.567

+ Địa chỉ: Biệt thự A01-L06, An Vượng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

+ Fanpage: Solahart Miền Bắc – Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời thương hiệu Úc 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *