Nhu cầu sử dụng máy nước nóng năng lượng tự nhiên cho chung cư loại Heatpump Solahart là rất lớn nhờ những ưu điểm về khả năng cấp nước nóng, tiết kiệm năng lượng, an toàn và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Bài viết dưới đây là những ưu điểm của hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump Solahart và một số thông tin hữu ích khi lắp đặt. Kính mời quý bạn đọc cùng theo dõi.

Tại sao nên sử dụng hệ thống nước nóng Heatpump cho chung cư?

Máy nước nóng năng lượng tự nhiên cho chung cư Heatpump Solahart là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Rheem, công ty tiên phong trong ngành năng lượng tái tạo của Úc, thành lập từ năm 1953. 

máy nước nóng năng lượng tự nhiên cho chung cư

Máy bơm nhiệt Heatpump Solahart chia thành 2 dòng chính đó là máy bơm nhiệt dân dụng Atmos Air (Atmos Air 180 Heat Pump Water Heater, Atmos Air 270 Heat Pump Water Heater) và máy bơm nhiệt Atmos Frost 270L Heat Pump. Tất cả đều sử dụng không khí xung quanh, nguồn năng lượng tái tạo miễn phí để tạo nhiệt và làm nóng nước. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể đồng thời bảo vệ môi trường hơn hẳn các loại máy nước nóng truyền thống khác.

  • Tiết kiệm điện năng: Đây là ưu điểm nổi bật nhất của máy bơm nhiệt Solahart. Bằng cách tận dụng nguồn nhiệt sẵn có trong không khí, máy bơm nhiệt giúp giảm đáng kể chi phí điện năng tiêu thụ hơn bình nước nóng truyền thống. Dòng Atmos Air có thể tiết kiệm 60% – 65% nguồn năng lượng tiêu thụ, trong khí đó, bơm nhiệt Atmos Frost tiết kiệm 64 – 71 % điện năng tiêu thụ.
  • An toàn cao: Hoạt động không dùng điện trực tiếp để làm nóng nước, bình chứa tráng men cao cấp siêu bền giảm nguy cơ ăn mòn, rò rỉ nước, giật điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối và áp lực nước được duy trì mạnh mẽ trong nhiều năm sử dụng.

máy nước nóng năng lượng tự nhiên cho chung cư

  • Hiệu suất vượt trội: Hiệu quả năng lượng(COP) của máy Atmos Air 180 Heat Pump Water Heater cao, đạt 3.95 ở nhiệt độ môi trường 20°C; COP của máy Atmos Air 270 Heat Pump Water Heater cao, đạt 3.82 ở nhiệt độ môi trường 20°C; COP của máy Atmos Frost 270L Heat Pump cao, lên đến 4.5. Nhờ đó, các dòng máy nước nóng năng lượng tự nhiên cho chung cư này có thể giảm tiêu thụ năng lượng về mức tối thiểu.
  • Cung cấp nước liên tục, ổn định: Máy bơm nhiệt hoạt động cấp nước nóng liên tục, kể cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.
  • Không gian lắp đặt linh hoạt: Máy bơm nhiệt Solahart có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn hộ. Với đường kính máy chỉ từ 54cm đến 64cm, bạn chỉ cần khoảng 1m² ở ban công để lắp đặt thiết bị này. Song song với đó, Heatpump Solahart sử dụng năng lượng từ không khí để làm nóng nước, do vậy bạn chỉ cần đặt máy ở vị trí thoáng khí, không cần phải lo lắng về hướng đặt máy như máy nước nóng năng lượng mặt trời.

máy nước nóng năng lượng tự nhiên cho chung cư

  • Thân thiện với môi trường: Máy bơm nhiệt Heatpump Solahart sử dụng năng lượng tự nhiên miễn phí là không khí giúp giảm bớt sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch như dầu hoặc khí đốt, quá trình hoạt động lại không thải ra khí thải độc hại như CO2, NO2…, góp phần bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, máy nước nóng năng lượng tự nhiên cho chung cư Heatpump Solahart còn có nhiều ưu điểm khác như: khả năng vận hành êm ái, độ bền cao trên 20 năm, ít phải sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế, trang bị màn hình LED cảm ứng cho khả năng hiển thị tốt hơn, hoạt động thân thiện với người dùng cùng khả năng gia nhiệt chủ động trong các trường hợp khẩn cấp…

Tư vấn lắp đặt và bảo dưỡng máy nước nóng  cho chung cư Heatpump Solahart

Hiện máy nước nóng Heatpump Solahart đang được phân phối chính hãng và lắp đặt chính hãng tại các đại lý chính thức của hãng trên toàn quốc. Riêng với dòng máy Atmos Frost 270L Heat Pump, sản phẩm đang được được công ty Asukai nhập khẩu nguyên chiếc từ Úc và phân phối duy nhất tại Việt Nam. 

Nếu quý khách hàng cần tư vấn lắp đặt, bảo dưỡng loại máy nước nóng năng lượng tự nhiên cho chung cư phù hợp xin vui lòng liên hệ với công ty Asukai theo các hướng dẫn sau đây:

Quy trình lắp đặt máy nước nóng Heatpump Solahart

Để máy nước nóng năng lượng tự nhiên này hoạt động hiệu quả, an toàn, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho khách hàng, công ty Asukai tiến hành thực hiện đúng quy trình các bước sau đây:

  • Bước 1: Khảo sát hiện trạng: Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, kỹ thuật viên của Asukai sẽ đến tận nhà để khảo sát vị trí lắp đặt, đường ống nước và điện, đảm bảo mọi điều kiện lắp đặt phù hợp.
  • Bước 2: Lắp đặt: Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản sử dụng thiết bị chuyên dụng để đảm bảo quá trình lắp đặt máy nước nóng năng lượng tự nhiên cho chung cư nhanh chóng, chính xác và an toàn.
  • Bước 3: Hướng dẫn sử dụng: Sau khi hoàn tất lắp đặt, kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn gia chủ cách sử dụng máy một cách chi tiết và cấp phiếu bảo hành cho khách hàng.

máy nước nóng năng lượng tự nhiên cho chung cư

Quy trình bảo dưỡng máy nước nóng năng lượng tự nhiên cho chung cư Heatpump Solahart

Trung bình khoảng 6 tháng/lần, đội ngũ kỹ thuật viên của Asukai sẽ tiến hành bảo trì, bảo dưỡng máy bơm nhiệt Solahart cho các khách hàng.

  • Bước 1: Quan sát và kiểm tra mặt bằng

Đội ngũ bảo trì sẽ quan sát, kiểm tra, đánh giá tình trạng, hệ thống máy móc, thiết bị. Tiếp đó là che chắn các thiết bị, vật dụng để tránh việc bị bắn nước gây bẩn, hư hỏng quá trình vệ sinh.

  • Bước 2: Kiểm tra và đánh giá tình trạng của hệ thống bơm nhiệt

Nhân viên bảo trì tiến hành kiểm tra các bộ phận trong hệ thống bơm nhiệt. Tiếp đến là đánh giá hệ thống quạt gió chạy có êm không, có đúng chiều không, có phát ra tiếng không hay không? Đánh giá hệ thống máy nén hoạt động có bình thường hay không?

  • Bước 3: Tiến hành bảo dưỡng

Sau khi kiểm tra và đánh giá hệ thống bơm nhiệt Heatpump Solahart, đội ngũ bảo trì sẽ tiến hành bảo dưỡng. Cụ thể: 

  1. Tắt nguồn điện cung cấp cho máy bơm nhiệt Heatpump
  2. Kiểm tra đường thoát nước thải phát sinh trong quá trình vệ sinh thiết bị
  3. Xịt rửa vệ sinh dàn trao đổi nhiệt
  4. Kiểm tra hệ thống bơm tuần hoàn, bơm hồi
  5. Kiểm tra đường ống ra vào của máy bơm nhiệt Heatpump
  6. Kiểm tra hệ thống van khóa, rắc co
  7. Vệ sinh đường thoát nước thải của máy
  8. Đo lại dòng điện, nguồn điện cấp cho máy
  9. Kiểm tra các chức năng cài đặt của máy
  • Bước 4:  Vận hành lại hệ thống

Sau khi tiến hành xong bước bảo dưỡng, hệ thống sẽ được cấp điện và vận hành trở lại. Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành cài đặt lại thời gian, nhiệt độ như ban đầu hoặc có sự thay đổi theo yêu cầu người dùng. Các điểm vòi nước sử dụng cũng sẽ được xả nước thử để đảm bảo lưu lượng nước ra đều, phục vụ tốt các nhu cầu khác nhau của gia đình. 

Một số phản hồi của khách hàng về máy nước nóng năng lượng tự nhiên cho chung cư Heatpump Solahart

máy nước nóng năng lượng tự nhiên cho chung cư

Lắp đặt máy nước nóng năng lượng tự nhiên cho chung cư là xu hướng hiện đại, là thiết bị hữu ích, an toàn và là giải pháp tối ưu hiện nay về tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường. Đã có rất nhiều khách hàng của công ty Asukai đưa ra những phản hồi tích cực về thiết bị này.

– Gia đình anh Hạnh ở chung cư Lancaster: “Máy nước nóng năng lượng tự nhiên Heatpump Solahart thực sự là một giải pháp tuyệt vời cho chung cư. Tôi không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện tăng cao hàng tháng nhất là vào mùa cao điểm.”

– Gia đình bác Quý ở chung cư Kiara ParkCity: “Tôi đã sử dụng máy nước nóng cho chung cư Heatpump Solahart được hơn 6 tháng và hoàn toàn hài lòng. Thiết bị không chỉ giúp tiết kiệm chi phí điện mà còn rất bền bỉ và hiệu quả. Tôi khuyên mọi người nên đầu tư vào sản phẩm này.”

– Gia đình cô Lan ở chung cư Han Jardin, khu Ngoại Giao Đoàn: “Máy nước nóng Heatpump Solahart thật sự tiện lợi và an toàn. Gia đình tôi không còn lo lắng về việc sử dụng nước nóng cho các hoạt động hàng ngày nữa. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp chúng tôi đóng góp vào việc bảo vệ môi trường.

Công ty Asukai cam kết đồng hành cùng khách hàng trong mọi giai đoạn của dự án, cam kết bảo hành thiết bị và hỗ trợ kỹ thuật 24/24. Để được tư vấn giải pháp máy nước nóng năng lượng tự nhiên cho chung cư phù hợp, tiết kiệm nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty Asukai qua hotline 0845.394.626 / 0915.214.567 hoặc các cách thức khác sau đây: 

Địa chỉ: Biệt thự A01-L06, An Vượng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Fanpage: Solahart Miền Bắc – Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời thương hiệu Úc 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *