Trong các dòng máy nước nóng trung tâm có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay, Heatpump Atmos Frost là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng tốt nhất và bán chạy nhất. Vậy tại sao máy bơm nhiệt Heatpump Atmos Frost lại là loại tốt nhất? Cùng tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

Bơm Nhiệt Atmos Frost – Giải pháp cấp nước nóng đột phá về chất lượng và công nghệ

Solahart Heatpump Atmos Frost là máy nước nóng trung tâm sản xuất bởi tập đoàn Rheem, đơn vị dẫn đầu công ty tiên phong trong ngành năng lượng tái tạo của Úc, thành lập từ năm 1953.

Sản phẩm máy bơm nhiệt Atmos Frost được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và hiện đang được phân phối, lắp đặt độc quyền bởi công ty Asukai.

Tại sao nói Heatpump Atmos Frost là máy nước nóng trung tâm tốt nhất thị trường?

Heatpump Atmos Frost là bơm nhiệt dạng liền khối dung tích 270 lít, sử dụng không khí xung quanh để làm nóng nước. Trước khi phân phối tại hơn 88 quốc gia, trong đó có Việt Nam, Heatpump Atmos Frost đã trải qua thời gian dài nâng cấp, thử nghiệm để đáp ứng các điều kiện khắc nghiệt tại Úc với nhiều tính năng bảo vệ được tích hợp cùng nhiều ưu điểm vượt trội hội tụ trong sản phẩm:

  • COP 4.5: Hệ số hiệu suất (COP) đạt 4.5* giúp Atmos Frost trở thành một máy nước nóng hiệu suất cao, từ đó giảm tiêu thụ năng lượng.
  • Bình chứa tráng men sứ: Lớp tráng men cao cấp bền bỉ giúp bảo vệ bình chứa ở các khu vực có chất lượng nước kém.
  • Công nghệ trao đổi nhiệt vi kênh: Mang lại diện tích bề mặt tiếp xúc lớn hơn nhằm tối đa hiệu quả truyền nhiệt. Với thiết kế bao quanh bình chứa có bộ trao đổi nhiệt vi kênh giúp bơm nhiệt có thể được lắp đặt ở những khu vực nước cứng.
  • Thiết kế quạt ở phía mặt bên: Cho phép dòng không khí lưu thông tối đa và bảo vệ thiết bị khỏi trời mưa.
  • Nắp đậy bền bỉ: Nắp đậy nhựa ASA bền bỉ dưới mọi điều kiện thời tiết tại nước Úc.
  • Màn hình LED điều khiển thông minh: Màn hình LED cảm ứng tương tác ánh sáng giúp cho việc điều khiển, cài đặt dễ dàng trong tầm tay.

Heatpump Atmos Frost – “Vua” của các dòng máy nước nóng trung tâm

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm nóng nước hiệu quả, tiết kiệm và thân thiện với môi trường, Heatpump Atmos Frost chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong các dòng máy có trên thị trường.

Tại sao nói Heatpump Atmos Frost là máy nước nóng trung tâm tốt nhất thị trường?

Máy nước nóng trung tâm Heatpump Atmos Frost loại bỏ mọi nỗi lo về những rủi ro từ các phương pháp truyền thống để mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người dùng.

– Trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp:

Không còn phải chờ đợi lâu như khi sử dụng bình nóng lạnh truyền thống, hệ thống nước nóng trung tâm Solahart Atmos Frost mang đến sự tiện nghi vượt trội, cung cấp nước nóng tức thì bất cứ khi nào bạn cần trong mọi điều kiện thời tiết, giúp cho bạn sự thoải mái và tiện lợi tuyệt đối.

Tại sao nói Heatpump Atmos Frost là máy nước nóng trung tâm tốt nhất thị trường?

– Tiết kiệm điện năng lên đến 70%:

Được thiết kế với công nghệ tiên tiến nhất, Heatpump Atmos Frost giúp bạn tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ, giảm đáng kể chi phí vận hành mà vẫn duy trì hiệu suất tối ưu, đảm bảo bạn luôn hài lòng với hiệu quả sử dụng.

– Bảo vệ môi trường:

Không chỉ mang lại sự tiện nghi vượt trội, Heatpump Atmos Frost còn góp phần quan trọng vào việc bảo vệ môi trường. Hệ thống sử dụng năng lượng không khí hiệu quả, giảm lượng khí thải carbon, giúp bạn chung tay xây dựng một tương lai xanh và bền vững.

Tại sao nói Heatpump Atmos Frost là máy nước nóng trung tâm tốt nhất thị trường?

– An toàn tuyệt đối, độ bền vượt trội:

Sản phẩm được thiết kế với độ bền cao, không gây rò rỉ, giật điện và an toàn tuyệt đối, chịu đựng được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất, giúp cả gia đình bạn yên tâm sử dụng trong suốt thời gian dài.

– Bảo hành trọn đời, miễn phí thi công lắp đặt:

Heatpump Atmos Frost đang được bảo hành trọn đời và miễn phí thi công lắp đặt bởi công ty Asukai, đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất từ A – Z cùng sự hài lòng tối đa.

Tại sao nói Heatpump Atmos Frost là máy nước nóng trung tâm tốt nhất thị trường?

Hãy nâng tầm cuộc sống với máy nước nóng Heatpump Atmos Frost, máy nước nóng trung tâm tốt nhất thị trường!

Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0845.394.626 / 0915.214.567 hoặc các kênh sau đây để được tư vấn nhanh nhất:

Địa chỉ: Biệt thự A01-L06, An Vượng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Fanpage: Solahart Miền Bắc – Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời thương hiệu Úc 

Website: solahartmienbac.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *