Máy nước nóng sử dụng không khí đang dần trở thành lựa chọn phổ biến trong các hộ gia đình, trung tâm thương mại, resort, khu công nghiệp… nhờ vào khả năng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Vậy máy nước nóng sử dụng không khí là gì? Tại sao thiết bị này là một giải pháp lý tưởng cho việc cung cấp nước nóng? Chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây.

Máy nước nóng sử dụng không khí là gì?

Máy nước nóng sử dụng không khí

Máy nước nóng sử dụng không khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt Heatpump, là thiết bị sử dụng năng lượng từ không khí xung quanh để làm nóng nước. Không sử dụng điện trực tiếp để làm nóng nước như các loại máy nước nóng truyền thống, máy bơm nhiệt hoạt động bằng cách thu nhiệt từ môi trường xung quanh, hấp thụ và chuyển đổi thành nhiệt lượng để cung cấp cho môi trường xung quanh và gia tăng nhiệt rồi truyền vào nước. Nhờ vào nguyên lý này, thiết bị có thể tiết kiệm năng lượng lên đến 70% hoặc hơn thế so với các loại máy nước nóng thông thường.

Lợi ích của máy nước nóng Heatpump

Máy nước nóng sử dụng không khí

Máy nước nóng Heatpump là một lựa chọn thông minh và bền vững cho mọi gia đình. Trong bối cảnh nguồn năng lượng truyền thống đang dần cạn kiệt và chi phí điện ngày càng tăng, máy nước nóng sử dụng không khí trở thành giải pháp tối ưu, mang lại sự tiện nghi và an toàn. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của dòng máy này:

  • Đầu tiên, máy nước nóng Heatpump khí sử dụng nguồn năng lượng tái tạo miễn phí và không giới hạn là không khí để làm nóng nước, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với các loại máy nước nóng truyền thống. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng mà còn bảo vệ tài nguyên năng lượng. 
  • Thứ hai, máy Heatpump rất an toàn cho người sử dụng vì nó không sử dụng điện trực tiếp để đun nước, từ đó giảm thiểu nguy cơ cháy nổ, rò rỉ điện khi sử dụng.
  • Thứ ba, thiết bị này có khả năng hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết, không phụ thuộc vào ánh sáng mặt trời như các hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời. Dù thời tiết mưa gió hay nhiệt độ xuống thấp, máy bơm nhiệt Heatpump vẫn duy trì hiệu suất làm nóng nước hiệu quả nhờ vào nguyên lý hút nhiệt từ không khí. 
  • Đặc biệt, máy Heatpump là một giải pháp thân thiện với môi trường khi thiết bị này sử dụng năng lượng tái tạo từ không khí, góp phần giảm thiểu lượng khí thải CO2 ra môi trường, giúp bảo vệ hành tinh xanh. 
  • Ngoài ra, máy Heatpump còn có tuổi thọ cao nhờ vào thiết kế bền bỉ và khả năng chống ăn mòn, mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho gia đình bạn.

Mua máy nước nóng sử dụng không khí: Thương hiệu nào đáng mua nhất?

Máy nước nóng Heatpump đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ sản xuất đến kinh doanh. Khi chọn mua thiết bị này, bạn cần xác định rõ nhu cầu, mục đích sử dụng, vị trí cần lắp đặt, ngân sách hiện có và so sánh giá cả của các thương hiệu khác nhau trên thị trường để có được giải pháp phù hợp với quy mô và đặc thù của môi trường sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường, Heatpump Solahart là thương hiệu máy nước nóng năng lượng không khí nhập khẩu từ Úc được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao. Đây cũng là thương hiệu luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, đổi mới công nghệ và sản xuất nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho các khách hàng.

Máy nước nóng sử dụng không khí

Sau đây là các dòng máy nước nóng năng sử dụng không khí tiêu biểu của Solahart:

  • Máy bơm nhiệt trong gia đình: Gồm máy bơm nhiệt Atmos Air 180 Heat Pump Water Heater, máy bơm nhiệt Atmos Air 270 Heat Pump Water Heater, máy bơm nhiệt Atmos Frost 270L Heat Pump, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và ổn định trong vận hành. Trong đó, máy bơm nhiệt Atmos Frost được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối độc quyền bởi công ty Asukai. 
  • Máy bơm nhiệt công nghiệp: Gồm máy bơm nhiệt nước nóng 15kw SHW015KS-JQV-1, bơm nhiệt nước nóng 20kw SHW020KS-DQV-1, bơm nhiệt nước nóng 40kw SHW040KS-DQV-1. Chúng có khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ liên tục để tái tạo một lượng nước nóng khổng lồ, đáp ứng không giới hạn về yêu cầu quy mô nước nóng cho công trình lớn như khách sạn, resort, nhà máy, tòa nhà, bệnh viện, dự án nghỉ dưỡng…

Máy nước nóng sử dụng không khí

  • Máy bơm nhiệt bể bơi gồm: Gồm máy bơm nhiệt nước nóng 24kw SHP024KT-JQV-1, Bơm nhiệt nước nóng 28kw SHP030KT-DQV-3, bơm nhiệt nước nóng 38kw SHP041KT-DQV-3. Chúng vận hành êm ái nhẹ nhàng, đảm bảo nguồn nước nóng quanh năm, ngay cả mùa đông, đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, không bị ngắt quãng.

Mọi tư vấn cần được giải đáp mời quý khách hàng liên hệ với công ty Asukai – đơn vị tiên phong trong việc lắp đặt máy nước nóng năng lượng tự nhiên cho chung cư, biệt thự, penthouse… tại Việt Nam qua hotline 0845.394.626 / 0915.214.567 hoặc các kênh sau đây:

Địa chỉ: Biệt thự A01-L06, An Vượng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Fanpage: Solahart Miền Bắc – Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời thương hiệu Úc 

Website: solahartmienbac.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *