Với hàng triệu sản phẩm đã được bán ra và lắp đặt thành công, Heatpump Solahart đang là thương hiệu máy nước nóng trung tâm cho các chung cư cao cấp chất lượng hàng đầu hiện nay.

Tại sao Heatpump Solahart là giải pháp tối ưu cho nhu cầu nước nóng trong các căn hộ chung cư?

Trong các căn hộ chung cư cao cấp hiện nay, tiện nghi và hiệu suất là hai yếu tố được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn các giải pháp về hệ thống điện nước. Trong đó, hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump Solahart trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu giúp nâng tầm trải nghiệm sống. 

Heatpump Solahart chính là một giải pháp cấp nước nóng vượt trội đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng, mang lại sự an toàn, tiết kiệm và bền vững cho các căn hộ chung cư cao cấp.

Heatpump Solahart tiết kiệm chi phí tối đa

Heatpump Solahart - Giải pháp nước nóng trung tâm cho chung cư cao cấp

Heatpump Solahart hoạt động trên nguyên lý hấp thụ nhiệt từ không khí và chuyển hóa thành năng lượng để làm nóng nước. Điều này giúp hệ thống tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với các hệ thống nước nóng truyền thống sử dụng điện trực tiếp hoặc gas. Đây là một giải pháp kinh tế vượt trội, vừa giảm thiểu hóa đơn điện vừa mang lại lợi ích kinh tế dài hạn cho các hộ gia đình tại chung cư.

Heatpump Solahart an toàn tuyệt đối cho gia đình

Với việc sử dụng công nghệ tiên tiến, bình chứa tráng men cao cấp, máy bơm nhiệt Solahart loại bỏ hoàn toàn nguy cơ ăn mòn, rò rỉ nước hay sự cố liên quan đến điện, mang lại sự an tâm cho người sử dụng. Hệ thống được thiết kế an toàn, không gây nguy hiểm khi vận hành, đặc biệt là người sử dụng.

Heatpump Solahart - Giải pháp nước nóng trung tâm cho chung cư cao cấp

Heatpump Solahart bền bỉ với thời gian

Thiết kế quạt ở phía mặt bên, nắp đậy bằng nhựa bền bỉ giúp Heatpump Solahart hoạt động ổn định dưới mọi điều kiện thời tiết, từ nắng nóng mùa hè đến mưa gió, trời âm u hay mùa đông giá lạnh. Đồng thời thiết bị này đảm bảo cấp nước nóng liên tục và ổn định cho các cư dân. Đây là một giải pháp bền bỉ và hiệu quả dài hạn cho các khu chung cư hiện đại.

Heatpump Solahart - Giải pháp nước nóng trung tâm cho chung cư cao cấp

Heatpump Solahart dễ dàng sử dụng và bảo trì

Heatpump Solahart được thiết kế đơn giản với mục tiêu mang lại sự tiện lợi và thoải mái tối đa cho người dùng. Sản phẩm dễ sử dụng và bảo trì. Các linh kiện chất lượng dễ tìm mua, thay thế hoặc bảo dưỡng mà không tốn nhiều thời gian, chi phí.

Heatpump Solahart - Giải pháp nước nóng trung tâm cho chung cư cao cấp

Asukai – Đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp nước nóng trung tâm cho chung cư cao cấp, penthouse

Asukai tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp và lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump Solahart cho các chung cư cao cấp, penthouse. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, Asukai đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước, mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.

Một số dự án lắp đặt máy Heatpump Solahart tiêu biểu có thể kể đến như: dự án Heatpump Solahart Atmos Air 270L cho một gia đình anh khách tại Làng Việt Kiều Châu Âu, dự án cho biệt thự Mỗ Lao, KĐT Việt Hưng Long Biên, Hải Dương, chung cư Kiara Park City, biệt thự của anh Thắng ở Dương Nội – Hà Đông…

Heatpump Solahart - Giải pháp nước nóng trung tâm cho chung cư cao cấp

Chúng tôi cam kết:

  • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu: Asukai sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật và áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất để mang đến giải pháp nước nóng hiệu quả và an toàn cho mọi gia đình.
  • Công nghệ hiện đại: Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Asukai cung cấp và lắp đặt toàn bộ các dòng máy Heatpump Solahart tốt nhất, giúp tiết kiệm đến 70% điện năng, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.
  • Giải pháp tiện lợi, lắp đặt đơn giản và hiệu quả: Hệ thống Heatpump Solahart của chúng tôi được thiết kế để dễ dàng lắp đặt, mang lại sự tiện lợi tối đa mà vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động cao.
  • Tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể cho cư dân: Công nghệ tiết kiệm năng lượng vượt trội của Heatpump Solahart giúp giảm đáng kể chi phí điện cho cư dân, đặc biệt là ở những khu chung cư và penthouse.
  • Độ bền cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối: Với chất lượng linh kiện cao cấp và quy trình lắp đặt chuẩn xác, Heatpump Solahart không chỉ có độ bền vượt trội mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.

Heatpump Solahart là giải pháp tối ưu cho các chung cư cao cấp, giúp tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn và mang lại sự thoải mái cho cư dân. Với kinh nghiệm và uy tín của mình, công ty Asukai cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

>> Xem thêm: Tại sao nói Heatpump Atmos Frost là máy nước nóng trung tâm tốt nhất thị trường?

Để nhận tư vấn và báo giá lắp đặt máy nước nóng chung cư cao cấp Heatpump Solahart phù hợp với nhu cầu sử dụng, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0845.394.626 / 0915.214.567 hoặc các kênh sau đây:

Địa chỉ: Biệt thự A01-L06, An Vượng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Fanpage: Solahart Miền Bắc – Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời thương hiệu Úc 

Website: solahartmienbac.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *