Bạn đang đối mặt với nỗi lo hóa đơn điện tăng cao đột biến mùa cao điểm thu – đông? Với công nghệ tiên tiến từ Úc, Heatpump Atmos-Frost là giải pháp nước nóng thông minh giúp bạn vừa tiết kiệm điện năng, vừa tận hưởng sự tiện nghi, đẳng cấp bậc nhất.

bơm nhiệt Atmos Frost

Heatpump Atmos-Frost: Giải pháp nước nóng vượt trội, tiết kiệm điện năng

Hãy tưởng tượng ngôi nhà của bạn luôn sẵn nước nóng để sử dụng mà không cần lo lắng về hóa đơn điện đến kỳ thanh toán. Với Heatpump Atmos-Frost, điều này không còn là giấc mơ. Hệ thống nước nóng trung tâm này không chỉ đơn thuần là một thiết bị cung cấp nước nóng mà còn là một khoản đầu tư thông minh, dài hạn cho ngôi nhà của bạn.

Heatpump Atmos-Frost là máy bơm nhiệt hiện đại bậc nhất thế giới thuộc tập đoàn Rheem, Úc. Máy sử dụng công nghệ tiên tiến để hấp thu nhiệt từ không khí và chuyển hóa thành năng lượng làm nóng nước. Máy bơm nhiệt Atmos Frost có thể tiết kiệm đến 75% điện năng so với các phương pháp làm nóng nước truyền thống. Điều này giúp giảm thiểu lượng điện tiêu thụ hàng giờ, hàng ngày mà vẫn đảm bảo nguồn nước nóng dồi dào và liên tục cho gia đình, doanh nghiệp sử dụng. 

bơm nhiệt Atmos Frost

Chỉ sau 3 giây mở vòi, bạn đã có nước nóng ổn định cho mọi nhu cầu hàng ngày mà không cần chờ đợi quá lâu. Đặc biệt, với khả năng vận hành ổn định trong mọi điều kiện thời tiết, Heatpump Atmos-Frost luôn sẵn sàng cung cấp nước nóng, dù là vào những ngày nắng gắt hay khi nhiệt độ ngoài trời giảm mạnh, trời lạnh giá hay thậm chí đóng băng. Điều này giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nỗi lo hóa đơn điện tăng cao do sử dụng máy nước nóng nhiều khi trời trở lạnh.

Heatpump Atmos-Frost

Bên cạnh khả năng tối ưu hóa năng lượng, Heatpump Atmos-Frost còn mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Máy nước nóng trung tâm Atmos-Frost Solahart được trang bị các cảm biến thông minh giúp kiểm soát nhiệt độ nước một cách chính xác, tránh tình trạng quá nhiệt gây nguy hiểm cho người sử dụng. Hệ thống cảm biến này tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, tránh nguy cơ bỏng nước khi sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình. 

Máy bơm nhiệt Atmos-Frost Solahart cũng vô cùng an toàn vì thiết bị này được trang bị bình chứa tráng men sứ cao cấp giúp bảo vệ hệ thống ngay cả trong điều kiện nước kém chất lượng. Hệ thống quạt bên hông và nắp đậy bền bỉ đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trong mọi thời tiết, an toàn và đáng tin.

Thêm vào đó, vì tận dụng nguồn năng lượng tái tạo miễn phí là không khí nên Solahart Atmos-Frost không thải khí thải carbon, bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng một tương lai bền vững hơn cho chính gia đình bạn và nhân loại. 

Heatpump Atmos-Frost Solahart: Sự lựa chọn đẳng cấp cho mọi không gian

Dù là nhà ở mặt đất, biệt thự, chung cư, khách sạn, resort, hay các công trình lớn như trường học, bệnh viện, sân golf, nhà máy sản xuất… Heatpump Atmos-Frost đều là giải pháp nước nóng lý tưởng. 

Với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt, máy nước nóng Atmos-Frost Solahart phù hợp tại mọi vị trí mà không chiếm quá nhiều không gian. Nhờ vậy, dù đứng ở góc nhìn nào, Heatpump Atmos-Frost đều toát lên sự hiện đại và tối giản, tạo nên phong cách sống đẳng cấp. 

Heatpump Atmos-Frost

Máy nước nóng trung tâm này còn được thiết kế tích hợp màn hình LED thông minh, các thao tác điều khiển đơn giản, cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian hoạt động dễ dàng, giúp quản lý năng lượng hiệu quả hơn và mang lại sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng.

Máy nước nóng trung tâm Solahart Atmos-Frost không chỉ mang đến giải pháp tiết kiệm điện vào mùa cao điểm mà còn giúp bạn thể hiện phong cách sống hiện đại, đẳng cấp. Liên hệ với công ty Asukai ngay qua số hotline 0845.394.626 / 0915.214.567 để được tư vấn chi tiết và lắp đặt máy Heatpump Atmos-Frost nhanh chóng!

Heatpump Atmos-Frost

Tự hào là đơn vị độc quyền phân phối và lắp đặt bơm nhiệt Atmos Frost chính hãng tại Việt Nam, Asukai với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề, am hiểu sản phẩm cùng quy trình làm việc nhanh chóng, khẩn trương, chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Địa chỉ: Biệt thự A01-L06, An Vượng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Fanpage: Solahart Miền Bắc – Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời thương hiệu Úc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *